Mô tả công việc
-
Nhập liệu và kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán, bao gồm hóa đơn, biên lai và các tài liệu liên quan đến tài chính;
-
Duy trì và kiểm soát các sổ sách kế toán, đảm bảo mọi giao dịch được ghi chép đầy đủ và chính xác;
-
Thực hiện kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận và đảm bảo tính khớp nhau của số liệu tài chính;
-
Theo dõi ứng tiền đi đường cho bộ phận;
-
Xuất hoá đơn bán ra;
-
Tổng hợp chi phí của bộ phận;
-
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
-
Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Tài chính, Kế toán;
-
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán và am hiểu pháp luật Thuế;
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;
-
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.