Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Thực hiện cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của cấp trên;
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quy định;
- Theo dõi công nợ với khách hàng, công nợ với nhà cung cấp;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Tiếp nhận, kiểm tra, tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ trong lĩnh vực xây dựng thi công lắp đặt điện nước;
- Tập hợp các hóa đơn chứng từ phát sinh cũng như hạch toán và ghi sổ sách các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, tự tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Nữ: Tuổi từ 25- đến 40;
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Misa;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên tâm với công việc;
- Xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
Thưởng sinh nhật + các chế độ công đoàn khác
Thưởng tết dương lịch, lễ 30/04 – 01/05, lễ 02/09
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Lương tháng 13 + thưởng tết (theo tình hình kinh doanh hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:20:03
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.