Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, rà soát lại việc hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ của các kế toán viên. Điều chỉnh nghiệp vụ.
- Theo dõi, hạch toán tăng giảm TSCĐ, khấu hao TCSĐ và công cụ dụng cụ.
- Cung cấp số liệu và lập báo cáo gửi nhân sự tính lương theo KPI.
- Hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm, các khoản giảm trừ.
- Tính giá thành SX và lập báo cáo giá thành theo khoản mục.
- Tổng hợp CPBH, lập BCQT, BCTC hàng tháng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên ERP.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Giải trình cung cấp số liệu, hồ sơ, cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ORACLE.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
- Khả năng tư duy và chịu được áp lực.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.