Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập liệu, theo dõi và báo cáo sổ quỹ, ngân hàng
- Kiểm tra báo cáo mua hàng, đối chiếu công nợ, kiểm kê hàng hóa nhập kho so với thống kê của thủ kho
- Theo dõi công nợ, dòng tiền phải thu, phải trả
- Xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu. K
- Kiểm kê kho hàng tháng, giải quyết các vấn đề chênh lệch kho, lỗi phần mềm kho cho các chi nhánh
- Nhập liệu và làm báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng quý và BCTC, QT TTNCN cuối năm
- Làm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng cho BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm kế toán thuế hoặc đã làm dịch vụ cho nhiều cty
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm Kế toán
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán, tài chính
- Cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 34
- Thời gian làm việc: Từ 9h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ trưa 30p)
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.