Mô tả công việc
- Hỗ trợ đối soát công nợ phải thu, kiểm soát giá bán hàng ngày, và kiểm tra công nợ các khách hàng khó đòi, vượt hạn mức.
- Quyết toán các sự kiện, hội chợ, kênh B2B và theo dõi kho hàng ký gửi, tài trợ, quà tặng.
- Kiểm tra các khoản phải trả nhà cung cấp, phải thu khác và đối chiếu số liệu NXT kho Thành phẩm.
- Giám sát luân chuyển hàng tồn kho, kiểm tra tài khoản chi phí và công nợ.
- Soạn thảo hợp đồng, biên bản thanh lý, báo cáo doanh thu và các công việc hàng tuần, tháng.
- Thực hiện kiểm kê TSCĐ, CCDC, hàng hóa định kỳ, và kế hoạch kiểm kê tại nhà máy.
- Kiểm tra thuế, hỗ trợ xử lý công nợ phải thu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Misa.
- Báo cáo thu chi, kiểm soát hàng hoá nguyên vật liệu, và hỗ trợ hạch toán chi phí sản xuất.
- Kiểm kê tài sản cố định, đối chiếu số liệu kế toán và kiểm tra tính hợp lý số dư cuối kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của KTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Thành thạo các phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting,…)
- Nắm vững các quy định, chính sách kế toán hiện hành.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.