Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
- Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
- Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
- Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
- Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
- Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
- Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.