Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - SÀN TMĐT
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Phúc lợi
- Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Linagora
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 9.21, Tầng 9, Toong, Số 5 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
LINAGORA VIETNAM được thành lập năm 2015, với sứ mệnh “Xây dựng nền kinh tế kỹ thuật số bền vững cho Việt Nam”. Chúng tôi đã và đang thực hiện các dự án và các chương trình đào tạo kỹ sư CNTT chuyên về mã nguồn mở.
Chúng tôi hỗ trợ các khách hàng và đối tác triển khai lắp đặt, bảo trì và đào tạo người dùng sử dụng các Phần mềm Nguồn mở trong các dự án chuyển đổi số tại Việt Nam.
Review Linagora
4.0
6 review
18/02/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên Công nghệ Thông tin
tại Hà Nội
Môi trường thoải mái, chế độ tốt, cần tạo nhiều hoạt động cho nhân viên
18/04/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt(IT)
18/04/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt(IT)
Những nghề phổ biến tại Linagora
Bạn làm việc tại Linagora? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Linagora
Click để đánh giá