Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc, tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Tổng Giám Đốc đã giao.
- Tham gia/Phối hợp cùng Khối Kinh doanh –Marketing trong công tác đối nội/ đối ngoại.
- Biên, phiên dịch tài liệu cho Sếp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm mảng XNK
- Giao tiếp tốt, khả năng đối ngoại và ứng biến linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH Logitem Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Logitem Nhật Bản là công ty 100% vốn nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực vận tải và cho thuê dịch vụ kho bãi. Công ty được thành lập vào tháng 4 năm 1997, tự hào là một trong số những côn ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và vận tải hành khách cũng như cung cấp các dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tự có, xe thuê ngoài và vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.