Việc làm Logitem

Cập nhật 19/10/2024 23:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Logitem Việt Nam
Thư ký Dự Án
Logitem 5.0★
1 đánh giá 16 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hành chính của dự án

-Chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ các công việc hành chính liên quan đến các dự án, bao gồm quản lý tài liệu, văn thư, tổ chức các cuộc họp và sự kiện dự án (Đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty, của Phòng và các Phòng Ban).

-Đảm bảo rằng các hoạt động hành chính được thực hiện đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty, của Phòng và các Phòng ban liên quan (Chính xác, kịp thời).

2Quản lý hồ sơ và tài liệu của Phòng dự án

-Thực hiện lưu trữ, bảo mật và quản lý các hồ sơ, tài liệu của phòng dự án, bao gồm bản vẽ,hồ sơ xây dựng, hợp đồng, biên bản cuộc họp, báo cáo tiến độ và các tài liệu liên quan khác (Đúng quy định, dễ tìm kiếm).

-Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ và tài liệu dự án được lưu trữ có hệ thống và dễ dàng truy cập khi cần thiết cho việc kiểm tra, đối chiếu hoặc kiểm toán (Đầy đủ, chính xác).

3Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác

-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo các hoạt động hành chính hỗ trợ hiệu quả cho các dự án (Phản hồi từ các bộ phận liên quan).

-Cung cấp hỗ trợ hành chính cho các phòng ban liên quan trong việc chuẩn bị tài liệu, tổ chức cuộc họp và các công việc hành chính khác theo yêu cầu (Đúng thời hạn, không có sai sót).

4Thực hiện các chương trình phát triển đội ngũ cho phòng

-Phối hợp phòng Nhân sự triển khai các chương trình đào tạo đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện nhiệm vụ (Đánh giá nhân viên, kế hoạch phát triển nghề nghiệp).

-Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai chương trình đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề ra các kế hoạch phát triển nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến cho từng cá nhân (Đạt tiêu chuẩn và mục tiêu đề ra).

5Lập báo cáo và cung cấp thông tin hành chính

-Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động hành chính của các dự án, bao gồm việc quản lý tài liệu, tổ chức cuộc họp và các công việc hỗ trợ khác (Chính xác, đầy đủ).

-Cung cấp thông tin và tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan về các vấn đề hành chính và cách thức cải thiện hiệu quả quản lý hành chính (Chính xác, được chấp nhận và thực thi).

6Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình hành chính

-Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hành chính của dự án tuân thủ đầy đủ các quy định và quy trình của công ty, cũng như các quy định pháp luật liên quan (Không có vi phạm, tuân thủ đúng quy định).

-Xây dựng, cập nhật và cải tiến các quy trình hành chính để nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng các yêu cầu mới của dự án (Được chấp thuận và áp dụng).

-Công việc khác

-Thực hiện các công việc khác khi được phân công (Đúng thời hạn, chất lượng).

Yêu Cầu Công Việc

1Bằng cấp, chứng chỉ:

-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan

-Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, bất động sản là một lợi thế

-Có chứng chỉ giám sát hạng 1, 2

-Tiếng Anh đọc hiểu chuyên ngành

2Năng lực chuyên môn:

-Ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3Kỹ năng cần có:

-Soạn thảo văn bản, phân tích, làm việc nhóm - độc lập, quản lý hồ sơ, tổ chức công  việc, giao việc, giải quyết vấn đề, tư duy

4Thái độ/ tố chất:

-Có trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, khả năng kết nối, có tinh thần cầu tiến.

-Tác phong làm việc có trách nhiệm, đúng giờ, kịp thời, đúng quy định.

-Trung thực, chính xác.

-Tuân thủ các quy định.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00
  • Phúc lợi:

    - Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
    - Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
    - Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm năng nhân sự
    - Chính sách hỗ trợ gia đình: thưởng con học

  • Ngày nghỉ: T7, CN
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa nhà TTC , 19 Duy Tân,Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Công ty TNHH Logitem Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Logitem Nhật Bản là công ty 100% vốn nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực vận tải và cho thuê dịch vụ kho bãi. Công ty được thành lập vào tháng 4 năm 1997, tự hào là một trong số những côn ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và vận tải hành khách cũng như cung cấp các dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tự có, xe thuê ngoài và vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Review Logitem

5.0
1 review

08/10/2024
Nhân viên in ấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại Logitem

Bạn làm việc tại Logitem? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Logitem

Logitem

Click để đánh giá