Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Kết nối HĐQT với các bộ phận phòng ban
- Đảm bảo tiến độ công việc được phân công ty HĐQT
- Hỗ trợ, chăm lo công tác, chế độ phúc lợi HĐQT
Nhiệm vụ:
*Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tiếp khách của HĐQT
*Rà soát hồ sơ trình ký, trình ký và phản hồi hồ sơ cho các bộ phận
*Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thông báo, quyết định từ HĐQT
*Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng kết biên bản họp
*Thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo các tiến độ công việc theo yêu cầu HĐQT
*Thay mặt HĐQT thông báo thông tin
*Các công việc khác theo chuyên môn và phân công từ HĐQT và QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: từ 30 - 45 tuổi
- Tin học văn phòng: Thành thạo soạn thảo văn bản và các kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong ứng xử
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có thể linh hoạt trong thời gian làm việc và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Logitem Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Logitem Nhật Bản là công ty 100% vốn nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực vận tải và cho thuê dịch vụ kho bãi. Công ty được thành lập vào tháng 4 năm 1997, tự hào là một trong số những côn ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và vận tải hành khách cũng như cung cấp các dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tự có, xe thuê ngoài và vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.