Mô tả công việc
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, thiết lập, xây dựng mới quan hệ với khách hàng
Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ cho Khách hàng.
Nghiên cứu thị trường và các xu hướng sản phẩm thực phẩm mới hiện nay.
Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm.
Phối hợp với các phòng ban liên quan nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường
Thực hiện các dự án theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Thái độ: ham học hỏi, chấp nhận các buổi đào tạo chuyên môn của Công ty
Đam mê kinh doanh kiếm tiền
Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí kinh doanh
Quyền lợi
Lương thử việc 85% lương chính thức.
Lương cứng: 7- 10 triệu + % doanh số + thưởng (Thu nhập trung bình từ 15- 20 triệu)
Thời gian làm việc: 8h đến 17h15, từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 cách tuần
Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn: Đóng BHXH, nghỉ phép, tháng lương 13, du lịch, du xuân...và các chế độ khác theo Luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 02:20:03
Được thành lập vào năm 2001, LSpack - Kpack là một trong 9 công ty thành viên của tập đoàn Kim Pai. LSpack xây dựng nhà máy năm 2001 tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. LSpack cung cấp ống phức hợp cho Unilever Việt Nam và Unilever toàn cầu bao gồm các nước Thái Lan, Philippines, Myanmar, Iran, Hàn Quốc, Nam Phi v.v. Ngoài ra công ty còn sản xuất thêm các loại bao bì như tuýp mĩ phẩm, dược phẩm…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành