Mô tả công việc
Quản lý kho hàng:
- Theo dõi, kiểm kê và quản lý số lượng hàng hóa trong kho.
- Đảm bảo việc sắp xếp, lưu trữ hàng hóa ngăn nắp, đúng quy định.
- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa nhập - xuất kho.
- Lập báo cáo tồn kho định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Thu mua hàng hóa:
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp để đặt hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo cung ứng đầy đủ và đúng thời hạn.
- Đàm phán giá cả, điều kiện mua hàng để đạt lợi ích tối ưu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành liên quan đến Logistics, Quản lý Kho, hoặc Kế toán).
- Có kinh nghiệm trong quản lý kho và/hoặc thu mua là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt, cẩn thận và trung thực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T7, nghỉ trưa 12h – 13h30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng. Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành mối quan hệ cùng có lợi cho khách hàng, đội ngũ của chúng tôi và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi tọa lạc.
Mười năm trước, ba du khách ba lô đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Campuchia và con người nơi đây và thấy mình liên tục kéo dài thời gian lưu trú. Khi họ làm quen với người dân địa phương và khám phá ra vẻ đẹp bị đánh giá thấp của đất nước thường bị bỏ qua này, họ cũng phải đối mặt với tình trạng nghèo đói vô cùng của Campuchia.
Ngày nay, Mad Monkey đã có mặt tại Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Úc, với kế hoạch mở rộng nhanh chóng trên toàn khu vực. Mad Monkey là nhóm nhà trọ thúc đẩy chuyến phiêu lưu, tạo điều kiện kết nối mạnh mẽ, tạo ra những khoảnh khắc biến đổi, tập hợp những người tuyệt vời nhất, tạo ra những kỷ niệm suốt đời và khiến du khách cảm thấy sống động.