Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sản xuất. Kiểm tra - giám sát tiến độ SX.
- Chịu trách nhiệm về năng suất, chất lượng sản phẩm, Ghi nhận lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất và khắc phục.
- Kiểm tra và đánh giá kết quả KPI hàng tháng. Cải tiến tăng năng suất lao động.
- Kiểm tra và đôn đốc thực hiện định kỳ bảo trì, bảo dưỡng máy móc.
- Quản lý, phân công công việc cho NV cấp dưới. Đánh giá nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện đào tạo nhân viên về 5S, kaizen, quy trình sản xuất, quản lý tồn kho ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản lý công nghiệp; quản trị doanh nghiệp; kỹ sư nông nghiệp; công nghệ sinh học; công nghệ Hóa ...
- Nam/Nữ từ 30T-40T
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên ở các công ty Sản xuất.
- Hiểu biết về quản trị sản xuất, các lãng phí trong sản xuất, cân bằng chuyền, 5S - Kaizen,. ..
- Chưa từng làm tại các công ty về thuốc bảo vệ thực vật, phân bón
- Có các năng lực:
+ Coi trọng thành quả mục tiêu
+ Chủ động sáng tạo
+ Làm việc nhóm
+ Phân tích và giải quyết vấn đề
+ Năng lực lãnh đạo
+ Năng lực hướng dẫn, đào tạo
+ Năng lực kiểm soát mục tiêu công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Du lịch hằng năm
Thời gian làm việc: 7h-16h30+tăng ca từ Thứ 2 đến thứ 7 - Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Matsuya R&D (Việt Nam) thành lập từ năm 2008 với 100% vốn đầu tư Nhật Bản với chuyên ngành may băng tay đo huyết áp, bọc ghế, túi khí xe hơi và dây đai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.