Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.