Hai Bà Trưng
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat.- Không Sales.
- Lĩnh vực vận hành:
- Sản phẩm công nghệ
- Game nhập vai
- Dịch vụ viễn thôn
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm: xoay ca luân phiên 8h/ngày, làm 5 ngày/tuần và nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Ca làm: 7-16h, 8-17h, 13-22h. 1 tuần sẽ cần làm đủ các ca này, giữa - cuối tháng trước trưởng nhóm sẽ gửi lịch làm của cả tháng sau.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Thu Nhập: 10.000.000 ~ 15.000.000 bao gồm lương cơ bản + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếng Nhật và KPI BonuBonus
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
-12 ngày phép/ năm. Thử việc 2 tháng.
- Thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 năm / 1 lần
- Tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.