Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.