Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-
Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
-
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
-
Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca dưới đây:
-
Ca 1: 6h00 - 15h00
-
Ca 2: 7h00 - 16h00
-
Ca 3: 8h00 - 17h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 11h00 - 20h00
-
Ca 6: 13h00 - 22h00
3. Quyền lợi:
-
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
-
Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động.
-
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
-
Thử việc nhận 100% lương
-
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Năm 2004 là năm đầu tiên đánh dấu sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Mediphar USA – Công ty chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Sau hơn 15 năm thành lập, với những thành tựu và thử thách nhất định, hiện tại Mediphar USA đã có hơn 100 sản phẩm chủ đạo, được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ Bộ Y tế và được phân phối rộng khắp trên cả nước.
Nhờ sự dẫn dắt tài tình và giàu kinh nghiệm của ông Vũ Đức Mạnh – Tổng giám đốc công ty. Cùng hơn 300 công – nhân viên tài ba, tâm huyết. Đã và đang giúp tên tuổi Mediphar USA ngày một được khẳng định. Không chỉ đối với thị trường trong nước, mà các sản phẩm của Mediphar USA đã và đang có mặt tại nhiều nước khác như: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Mỹ, Canada….
Hiện tại, với hơn 1.000 nhà phân phối bao gồm: các đơn vị nhà thuốc, phòng mạch, phòng khám, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm…. lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đã giúp thương hiệu Mediphar USA đến gần hơn với cộng đồng. Góp phần bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là niềm vinh dự và hạnh phúc, cũng như sự khẳng định thương hiệu Mediphar USA.