Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018 với lực lượng lao động được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Chúng tôi đang trở thành một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị quan trắc khí thải và nước thải cho nhà máy, khu công nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp (PTI)
-
100% lương & amp; bảo hiểm xã hội đầy đủ trong thời gian thử việc
1 ngày WFH mỗi tuần
Các hoạt động ngoại khóa
-
Hoạt động đi chơi/xây dựng nhóm (du lịch công ty, thể thao, ăn tối...)
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018
Mission
Tầm nhìn
- Tạo ra nhiều hệ thống lắp đặt mang thương hiệu “MTG”
- Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, bảo trì và vận hành hệ thống trong Quan tắc môi trường
- Mang lại môi trường xanh cho xã hội
Sứ mệnh
- Cung cấp thiết bị và giải pháp với chất lượng tốt nhất
- Phát triển năng lực, tích lũy kinh nghiệm tạo nền tảng xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài
- Đồng hành, chia sẻ sự phát triển cùng khách hàng, đối tác, cộng sự và xã hội
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì kịp thời và tận tâm
- Đóng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường