Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp tại thị trường Úc, đàm phán các điều kiện mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
- Làm việc với phòng Kinh Doanh về kế hoạch đơn hàng, đưa ra đề xuất mua hàng và tham mưu báo cáo cấp trên.
- Xúc tiến việc mua hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng về đúng timeline, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc với Trưởng phòng.
Thông tin thêm:
Đối tượng sản phẩm mua: Các sản phẩm ngành hàng mẹ & bé, sữa, TPCN từ các công ty/thương hiệu uy tín và chất lượng quốc tế tại Úc.
Công ty đã có list NCC lớn và uy tín lâu năm, hạn mức mua hàng lớn, tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Công ty làm việc qua các Forwarder chuyên nghiệp. Công việc được đào tạo chuyên sâu và cơ hội thăng tiến lên TN Mua Hàng trong ngắn hạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi 1993-1999, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có chứng chỉ Ielts từ 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương, nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có từ 3 - 4 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế cơ bản.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống, phản hồi thông tin.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Con người phù hợp với đội ngũ:
- Chủ động, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.
- Yêu thích công việc.
- Chủ động phản hồi thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Về thu nhập:
- Lương cơ bản từ 12.000.000 -15.000.000 VNĐ thỏa thuận theo năng lực nhân sự + Thưởng hiệu quả
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn (vị trí định hướng cho nhân sự nội bộ).
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, lò vi sóng, tủ lạnh nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018 với lực lượng lao động được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Chúng tôi đang trở thành một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị quan trắc khí thải và nước thải cho nhà máy, khu công nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp (PTI)
-
100% lương & amp; bảo hiểm xã hội đầy đủ trong thời gian thử việc
1 ngày WFH mỗi tuần
Các hoạt động ngoại khóa
-
Hoạt động đi chơi/xây dựng nhóm (du lịch công ty, thể thao, ăn tối...)
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018
Mission
Tầm nhìn
- Tạo ra nhiều hệ thống lắp đặt mang thương hiệu “MTG”
- Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, bảo trì và vận hành hệ thống trong Quan tắc môi trường
- Mang lại môi trường xanh cho xã hội
Sứ mệnh
- Cung cấp thiết bị và giải pháp với chất lượng tốt nhất
- Phát triển năng lực, tích lũy kinh nghiệm tạo nền tảng xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài
- Đồng hành, chia sẻ sự phát triển cùng khách hàng, đối tác, cộng sự và xã hội
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì kịp thời và tận tâm
- Đóng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường