Mô tả công việc
1. Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
2. Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
3. Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
4. Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
5. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
7. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 01 tháng
Kỹ Năng:
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018 với lực lượng lao động được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Chúng tôi đang trở thành một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị quan trắc khí thải và nước thải cho nhà máy, khu công nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp (PTI)
-
100% lương & amp; bảo hiểm xã hội đầy đủ trong thời gian thử việc
1 ngày WFH mỗi tuần
Các hoạt động ngoại khóa
-
Hoạt động đi chơi/xây dựng nhóm (du lịch công ty, thể thao, ăn tối...)
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Minh Thành Group được thành lập từ năm 2018
Mission
Tầm nhìn
- Tạo ra nhiều hệ thống lắp đặt mang thương hiệu “MTG”
- Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, bảo trì và vận hành hệ thống trong Quan tắc môi trường
- Mang lại môi trường xanh cho xã hội
Sứ mệnh
- Cung cấp thiết bị và giải pháp với chất lượng tốt nhất
- Phát triển năng lực, tích lũy kinh nghiệm tạo nền tảng xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài
- Đồng hành, chia sẻ sự phát triển cùng khách hàng, đối tác, cộng sự và xã hội
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì kịp thời và tận tâm
- Đóng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường