Mô tả công việc
1Mô tả công việc:
Chào đón khách hàng:
Chào đón khách hàng một cách nồng nhiệt và tạo ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên.
Hỏi về nhu cầu của khách hàng và giới thiệu không gian cửa hàng một cách chuyên nghiệp.
Tư vấn và bán hàng:
Khuyến khích bán chéo các sản phẩm và dịch vụ khác.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách thuyết phục.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Quản lý hàng tồn kho:
Báo cáo tình trạng hàng tồn kho cho quản lý theo yêu cầu.
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho định kỳ để đảm bảo số lượng và chất lượng.
Thu ngân:
Cung cấp hóa đơn và biên lai cho khách hàng.
Thu tiền của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Báo cáo doanh thu và chi phí hàng ngày cho quản lý.
Yêu cầu bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
Đã tham gia một số khóa đào tạo về bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Hiểu biết về phần mềm bán hàng là một lợi thế.
Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Các kỹ năng:
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Mức lương + Chế độ:
Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VND/ 1 ngày
Lương cơ bản fulltime: 8~12M +++ service charge, hoa hồng, lương tháng thứ 13
20 ngày nghỉ phép mỗi năm, tham gia BHXH
Thời gian làm việc: 45/tuần
Giảm giá đặc biệt các sản phẩm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:25:03
Ra đời vào năm 2003, Minh Tuấn Mobile là điểm đến được các tín đồ Táo khuyết lựa chọn khi muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng chất lượng. Hệ thống này cũng trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple (AAR - Apple Authorized Reseller) tại thị trường Việt Nam từ năm 2021