Mô tả công việc
- Phụ trách quầy Lễ tân, chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công việc văn thư – hành chính.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Làm bảng chấm công hàng tháng.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện các công việc hậu cần liên quan tới văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng mềm về Excel, Word.
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, nói năng lưu loát, tư chất tốt, không nói ngọng.
- Sạch sẽ, cẩn thận.
- Chiều cao yêu cầu từ 1m62 trở lên.
- Có phương tiện đi lại.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 -25
- Yêu cầu bằng cấp:Đại học, cao đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Trợ cấp tiền gửi xe + ăn trưa
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động, được đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.