Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, chuyển phát xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý hồ sơ, hỗ trợ tổ chức các event nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp
- Biết sử dụng tin học văn phòng (MS Office)
- Giao tiếp mạnh dạn, vui vẻ, tự tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.