Mô tả công việc
- Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định;
- Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage;
- Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng;
- Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng;
- Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ;
- Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ;
- Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu;
- Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.