Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
[ROKA FELLA] NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Chào đón khách hàng

  • Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.

Quản lý đặt chỗ

  • Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
  • Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Hỗ trợ khách hàng

  • Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Xử lý các tình huống phát sinh

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
  • Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.

Giữ gìn không gian lễ tân

  • Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
Hỗ trợ các công việc khác

  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
  • 12 ngày nghỉ phép 1 năm
  • Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
  • Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
  • Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc quy định là 6 ngày/tuần theo ca, mỗi ca 08 giờ/ngày, hoặc 48 giờ/tuần.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • 14:00 – 22:00
  • Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
Hoặc thay đổi dựa vào tình hình kinh doanh của nhà hàng


  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá