Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Tiếp đón khách, trực văn phòng;
- Tiếp nhận thông tin khách và liên hệ gửi tới các Phòng/Ban. Chuẩn bị phòng họp, các công cụ phục vụ tiếp khách nội bộ/ khách ngoài (Trong nước và Quốc tế)
- Chỉ dẫn ứng viên khi đến tham gia phỏng vấn.
2/ Quản lý các hoạt động vận hành cơ sở vật chất văn phòng:
- Giám sát vệ sinh văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Tiếp nhận các thông tin về sự vụ sửa chữa kịp thời các trưởng hợp hỏng hóc các vật tư văn phòng.
- Tiếp nhận các thông tin về các vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh hoạt người lao động: Phun thuốc, điện, nước,...
3/ Giám sát an toàn an ninh văn phòng: Khóa cửa, hệ thống PCCC,...
4/ Giám sát hoạt động vận hành tại văn phòng nhằm tối ưu chi phí văn phòng: Nhắc nhở CBNV sử dụng hiểu quả các thiết bị, điện, nước.
5/ Một số công việc hành chính khác:
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi, văn phòng phẩm.
6/ Thông tin nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Khối văn phòng từ 8h - 17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Chi nhánh văn phòng, 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: 8-10M/tháng
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 1994-2001, đã từng làm công việc lễ tân hành chính hoặc HCNS.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m57 trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sử dụng tin học văn phòng khá (word, excel).
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.