Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Tuyển dụng Lễ Tân (Tiếng Anh lưu loát)
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update occupancy & unit status details on the computer system, giving copies to authorized parties.
  • Check and register any tenant’s visitors, ensuring that the necessary details are obtained, i.e., passport, ID card, etc.
  • Receive all complaints / requests from tenants and forward to relevant departments or report directly to Line Manager. Keep tracking of the cases until it is resolved.
  • Answer the telephone promptly and clearly in a courteous and friendly manner.
  • Follow up, record, read, process information within authority and keep the FO Logbook up to date daily.
  • Prepare any key cards for the next day’s tenant arrivals
  • Receive tenant’s payment and issue a proper receipt
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities

Yêu cầu công việc

  • Proficient in English, fluent communication skills
  • Graduated from college/university in related field
  • Have more than 6 months experience in similar role is an advantage
  • Able to work in shifts: Shift 1: 6am-2pm, Shift 2: 2pm-10pm, or Shift 3: 10pm-6am (if required)

Yêu cầu hồ sơ

Hotline: 028 5412 0100 (ext: 13,16) hoặc nộp qua zalo: 0971.89.55.63 - HR Savills
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá