Việc làm Bất Động Sản Hà Đô

Cập nhật 25/09/2024 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Nhân Viên Lễ Tân - Làm Quận 3
Bất Động Sản Hà Đô
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp đón, chào hỏi khách hàng đến liên hệ và thông tin đến cá nhân/ đơn vị liên quan;
  • Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
  • Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến phòng ban;
  • Ghi nhận lại thông tin từ khách hàng, đối tác... và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan;
  • Thực hiện công tác giao nhận công văn đi và đến tại tòa nhà;
  • Làm hồ sơ thanh toán chi phí định kỳ (điện thoại, internet, nước uống, gửi xe,...);
  • Hỗ trợ một số công việc hành chính khác trong phòng;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên;
  • Ngoai ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
  • Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
  • Nữ, 20 - 30 tuổi;
  • Ngoại hình: Gương mặt thiện cảm, nụ cười thân thiện. Cao trên 1m6, hình thức cân đối;
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, giọng miền nam;
  • Giao tiếp tốt, nhẹ nhàng;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
30 Nguyễn Thị Diệu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ công tác phí;
    - Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
    - Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;

  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
    - Xét tăng lương định kỳ;
    - Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
    - Team building, khám sức khỏe hàng năm;
    - Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
    - Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);

  • Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Bất Động Sản Hà Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Hà Đô – Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.

Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hà Đô

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hà Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hà Đô

Bất Động Sản Hà Đô

Click để đánh giá