Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ – VẬN HÀNH – KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ.
Tiền thân là: Công ty TNHH MTV Quản lý – Vận hành – Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày 02/07/2012, trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.
Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.
Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.