Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Cập nhật 14/08/2024 16:01
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
C&B Assistant Manager (Payroll Management)
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Triển khai, vận hành và quản lý phần mềm quản lý Nhân sự.
Hỗ trợ quản lý hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong nhóm; Đảm bảo tiến độ và tính chính xác của các chi phí tiền lương và các chi phí theo lương.
Biên soạn và cập nhật quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi phù hợp; nội quy công ty; nội quy, quy trình an toàn vệ sinh lao động, thỏa ước lao động tập thể; các quy định, quy trình, quy chế phát sinh khác.
Biên soạn và cập nhật quy trình, biểu mẫu, quy chế phù hợp cho việc vận hành nội bộ và vận hành liên phòng ban.
Xây dựng ngân sách Nhân sự hằng năm; Đánh giá tính hợp lý và điều chỉnh ngân sách nếu có phát sinh; Thực hiện các báo cáo đối chiếu ngân sách định kỳ.
Hỗ trợ quản lý làm việc và duy trì mối quan hệ với các tổ chức và cơ quan chức năng liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Triển khai, vận hành và quản lý phần mềm quản lý Nhân sự.
Hỗ trợ quản lý hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong nhóm; Đảm bảo tiến độ và tính chính xác của các chi phí tiền lương và các chi phí theo lương.
Biên soạn và cập nhật quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi phù hợp; nội quy công ty; nội quy, quy trình an toàn vệ sinh lao động, thỏa ước lao động tập thể; các quy định, quy trình, quy chế phát sinh khác.
Biên soạn và cập nhật quy trình, biểu mẫu, quy chế phù hợp cho việc vận hành nội bộ và vận hành liên phòng ban.
Xây dựng ngân sách Nhân sự hằng năm; Đánh giá tính hợp lý và điều chỉnh ngân sách nếu có phát sinh; Thực hiện các báo cáo đối chiếu ngân sách định kỳ.
Hỗ trợ quản lý làm việc và duy trì mối quan hệ với các tổ chức và cơ quan chức năng liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu luật lao động, luật BHXH, luật An toàn vệ sinh lao động, pháp luật về Thuế TNCN.
Có kiến thức phần mềm nhân sự, BHXH, thuế,...
Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự tổng hợp.
Có kinh nghiệm triển khai và sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Broadway E, số 2 đường Bertrand Russell, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới (NEWLIFE) thành lập tháng 02/2009. Sau hơn một năm đầu thành lập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện…, NEWLIFE đã chuyển qua đầu tư và kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Internet. Với nền tảng xây dựng Trung tâm dữ liệu trực tuyến DataCenter Newlife tại trung tâm quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, sau 3 năm hoạt động NEWLIFE Datacenter đã dần khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và các cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ trên Internet.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Click để đánh giá