Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện một số mảng công việc do BLĐ TT và Trưởng phòng Quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo theo phân công, cụ thể như sau:
1. Thực hiện việc xây dựng biểu mẫu, template báo cáo đánh giá mang tính phức tạp, ứng dụng các công nghệ trong việc triển khai hệ thống báo cáo theo dõi hoạt động kinh doanh các chỉ tiêu mảng NHBL.
2. Tham gia việc phát triển, nâng cấp hệ thống công cụ quản trị dữ liệu, hệ thống báo cáo tự động, tối ưu hóa hiệu quả khai thác quản trị dữ liệu báo cáo của Phòng.
3. Thực hiện phát triển các báo cáo quản trị dữ liệu mảng NHBL có tính phức tạp cao theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Trung tâm/Khối NHBL.
4. Thực hiện việc cung cấp báo cáo mang tính chất phức tạp theo yêu cầu của các Phòng/Ban/Trung Tâm khác.
5. Tham gia các dự án mang tính chất phức tạp, về hệ thống hóa - hiện đại hóa dữ liệu báo cáo (DW, Power BI, Data Mart,...).
6. Thực hiện đào tạo, hướng dẫn công việc phát triển báo cáo mảng NHBL đối với nhân viên cấp dưới theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Phòng/Trung tâm.
7. Chịu trách nhiệm quản lý, hướng dẫn và kiểm soát công việc một nhóm chuyên viên cấp thấp hơn theo phạm vi công việc được phân công tại Phòng quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Tài chính kế toán, Toán kinh tế hoặc lĩnh vực có liên quan.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại các vị trí, chức danh tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận tài chính kế hoạch, tài chính quản trị, kế hoạch kinh doanh, thông tin quản trị của các ngân hàng...
- Được đánh giá hoàn thành tốt công việc trong thời gian đảm nhận vị trí công việc trước đây.
3. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương).
4. Ứng dụng tin học văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Outlook, Microsoft Teams, Visio,...
- Thành thạo các hàm tính toán Excel nâng cao, ứng dụng xây dựng các báo cáo quản trị trong Excel.
- Có kiến thức ứng dụng tốt VBA, Power BI, SQL...
5. Khả năng sắp xếp và quản lý công việc một cách hiệu quả giúp đạt được mục tiêu kỳ vọng, nâng cao hiệu quả công việc và chịu trách nhiệm đến cùng cho công việc.
6. Khả năng nhạy bén với thông tin kinh tế thị trường, đưa ra các hành động cần thực hiện để thích nghi kịp thời với các biến động kinh tế thị trường.
7. Hiểu biết về các nghiệp vụ Tài chính và Ngân hàng bán lẻ để vận dụng trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới (NEWLIFE) thành lập tháng 02/2009. Sau hơn một năm đầu thành lập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện…, NEWLIFE đã chuyển qua đầu tư và kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Internet. Với nền tảng xây dựng Trung tâm dữ liệu trực tuyến DataCenter Newlife tại trung tâm quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, sau 3 năm hoạt động NEWLIFE Datacenter đã dần khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và các cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ trên Internet.