Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Cập nhật 29/09/2024 11:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Chuyên viên cao cấp/Trưởng nhóm Hỗ trợ Hệ sinh thái Tài chính số
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh/Manage the resolution of application and system issues related to APP that are raised from business units
  • Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến APP/ Follow up with IT team and vendor regarding RCA for any system incident related to APP
  • Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế/Being single point of contact to receive and analyze production issues related to APP
  • Phân tích và tiến hành các bước cần thiết để đảm bảo sự cố được giải quyết trong thời gian phù hợp theo thỏa thuận về yêu cầu dịch vụ/Analyze and process required actions to make sure that incident could be resolved in timely manner as per definition on Service Level Agreement
  • Phân tích, tìm nguyên nhân gốc rễ và giải pháp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách triệt để/ Analyze, find root cause and resolution to ensure that problem is resolved permanently.
  • Tham gia các dự án theo phân công của quản lý trực tiếp/Join the IT Project base on assignment from Line Manager
  • Định kỳ đánh giá kiến trúc ứng dụng để đưa các giải pháp cải tiến nhằm tăng sự ổn định của hệ thống/ Evaluate periodically current systems structure & propose suitable solution to enhance stability of system.
  • Lập tài liệu, đánh giá và cập nhật định kỳ các tài liệu kỹ thuật, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán / Document, review and enhance on regular basis the technical document, support procedure, process to ensure that they are up-to-date and meet the auditors’ requirements.
  • Cung cấp báo cáo hằng tháng cho quản lý trực tiếp/ Conduct Monthly report to Line Manager
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp trên/ Other assigned tasks from Line Manager or Higher Manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật / University degree, diploma preferably in IT or technical areas
  • Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên / Bách Khoa University or  University of Science is a plus
  • Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng/Have 5+ years of experiences in application support or application operation or application developer or application administration, preferably in banking or financial businesses
  • Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng/ Experience in vTiger system is a plus
  • Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp / Strong troubleshooting issue skill in complex IT environment
  • Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề / Strong analysis & problem resolving skills
  • Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng / Strong understand Restful API, SOAP APIs
  • Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt / Hand-on experience in using API, Oracle PL/SQL
  • Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng / Good management, presentation and negotiation skills
  • Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test / Good Jira, posman/soap, agile methodologies, automation test tools

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới
Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Broadway E, số 2 đường Bertrand Russell, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới (NEWLIFE) thành lập tháng 02/2009. Sau hơn một năm đầu thành lập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện…, NEWLIFE đã chuyển qua đầu tư và kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Internet. Với nền tảng xây dựng Trung tâm dữ liệu trực tuyến DataCenter Newlife tại trung tâm quận 1 Tp. Hồ Chí Minh, sau 3 năm hoạt động NEWLIFE Datacenter đã dần khẳng định tên tuổi và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, và các cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp, ứng dụng công nghệ trên Internet.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Thương Mại Dịch Vụ Cuộc Sống Mới

Click để đánh giá