Mô tả công việc
・Học và nắm vững bộ kỹ năng của người thẩm định để đánh giá giá trị của hàng hóa xa xỉ trên nhiều thương hiệu, dựa trên tính xác thực và tình trạng
・Luôn cập nhật xu hướng thị trường và biến động giá cả trong lĩnh vực hàng hóa xa xỉ.
・Hợp tác với nhóm bán hàng và tiếp thị để hỗ trợ đưa ra quyết định về giá và mua hàng.
・Xây dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ xuất sắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Giới tính:Nữ
Tuổi: 22-33
Trình độ học vấn
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật N3 (kỹ năng giao tiếp)
Số năm kinh nghiệm:Không có kinh nghiệm cũng được
Kinh nghiệm chính:
・Có thể tham gia đào tạo ở nước ngoài tại Malaysia và Indonesia trong 2 ~ 3 tháng.
・Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
・Có niềm yêu thích lớn với hàng xa xỉ(Túi xách, vải…)
・Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng hoặc nhà hàng hoặc lĩnh vực dịch vụ (Bán thời gian cũng được)
・Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần (Thứ bảy, làm việc theo ca)
・Ưu tiên ứng viên trên 1 năm kinh nghiệm làm việc hoặc học tập tại Nhật Bản (Biết rõ về chất lượng dịch vụ Nhật Bản)
Quyền lợi được hưởng
■Thời gian làm việc
Thứ Hai-Thứ Bảy: 10:00 ~ 19:00
※Cố định vào thứ Tư
※Làm việc theo ca kể cả thứ bảy.
■Điều kiện làm việc/Quyền lợi :
・Chỉ thành viên mới thành lập mới có thể tham gia đào tạo ở nước ngoài tại Malaysia và Indonesia trong 2 ~ 3 tháng.
・Bảo hiểm xã hội đầy đủ
・Tiền làm thêm giờ (nếu có)
・Phí đỗ xe
Germton là một tổ chức kinh tế của Hồng Kông, doanh nghiệp chuyên sản xuất, gia công các mặt hàng quần áo trẻ em.
Công ty TNHH MTV Công Nghiệp Germton có tổng diện tích 40.000m2 với diện tích nhà xưởng là 17.400m2.
Công ty đang trong quá trình mở rộng quy mô thêm 2 xưởng mới để phục vụ cho quá trình sản xuất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,