Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Nam Long xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt trong mọi lĩnh vực.
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Nam Long (tên viết tắt là Nam Long Service) là doanh nghiệp hoạt động theo Luật doanh nghiệp. Nam Long Service là đơn vị thành viên của Nam Long Group chuyên gia hàng đầu trong ngành phát triển bất động sản tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận phía Nam.
Ngày 16/12/2005 Công ty chính thức được Sở Kế hoạch đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Công ty với vốn điều lệ ban đầu là 2.000.000.000 đồng.
Giấy phép kinh doanh số : 0304188032
Địa chỉ: 151 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. HCM
Ngành nghề kinh doanh:
Thi công cây xanh đường phố, vỉa hè…
Thi công cây xanh sân vườn, dự án…
Thi công công trình dân dụng, công nghiệp, công trình giao thông.
Thi công hạ tầng, san lấp mặt bằng.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp và dân dụng.
Dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, nước
Dịch vụ khử trùng và côn trùng ( mối, mọt, kiến,… )
Dịch vụ trồng và chăm sóc cây xanh, hoa, cây cảnh.
Thi công nội thất, ngoại thất công trình nhà ở dân dụng.
Môi giới, quản lý bất động sản. Dịch vụ nhà đất.