Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, văn bản, tài liệu từ Phòng/ban, tổng hợp phân loại trước khi trình Tổng Giám Đốc ký.
- Lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị các tài liệu liên quan theo từng công việc cụ thể.
- Với công tác trong nước: Thông báo lịch làm việc cho nhà máy, đăng ký xe đưa đón, đặt vé máy bay, phòng khách sạn.
- Với công tác nước ngoài: Làm visa, đăng ký tham gia Hội chợ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lịch trình cho Tổng giám đốc và bộ phận kinh doanh, quà tặng đối tác/ khách hàng..
- Theo dõi các khoản thanh toán cá nhân TGĐ, hỗ trợ bộ phận kinh doanh quốc tế, thực hiện công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên.
- Tiếng Anh: Nghe, nói được, viết được tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, quản lý tốt thời gian.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình, trách nhiệm.
- Giới tính: Nữ.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.
- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.
- Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Các chế độ khác theo Luật lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Sáng: 7h45 đến 11h45 Chiều: 13h đến 17h
- Phúc lợi:
- Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.
- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.
- Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệ - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 + nghỉ trọn vẹn 2 ngày thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Nam Long xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt trong mọi lĩnh vực.
Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Nam Long (tên viết tắt là Nam Long Service) là doanh nghiệp hoạt động theo Luật doanh nghiệp. Nam Long Service là đơn vị thành viên của Nam Long Group chuyên gia hàng đầu trong ngành phát triển bất động sản tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận phía Nam.
Ngày 16/12/2005 Công ty chính thức được Sở Kế hoạch đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Công ty với vốn điều lệ ban đầu là 2.000.000.000 đồng.
Giấy phép kinh doanh số : 0304188032
Địa chỉ: 151 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. HCM
Ngành nghề kinh doanh:
Thi công cây xanh đường phố, vỉa hè…
Thi công cây xanh sân vườn, dự án…
Thi công công trình dân dụng, công nghiệp, công trình giao thông.
Thi công hạ tầng, san lấp mặt bằng.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp và dân dụng.
Dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, nước
Dịch vụ khử trùng và côn trùng ( mối, mọt, kiến,… )
Dịch vụ trồng và chăm sóc cây xanh, hoa, cây cảnh.
Thi công nội thất, ngoại thất công trình nhà ở dân dụng.
Môi giới, quản lý bất động sản. Dịch vụ nhà đất.