Mô tả công việc
Trợ lý Tổng Giám đốc là người quan trọng, là cầu nối giữa Tổng Giám đốc vá các phòng ban trong công ty, đảm bảo mọi hoạt động vận hành diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao nhất.
1) Theo dõi và phối hợp việc thực hiện các mục tiêu chiến lược của Công ty, các kế hoạch đang triển khai của công ty theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
2) Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo cho Tổng Giám đốc theo yêu cầu.
3) Quản lý công tác văn thư, hành chính văn phòng Tổng Giám đốc
4) Sắp xếp lịch làm việc cho Tổng Giám đốc và lịch tiếp khách.
5) Chuẩn bị tài liệu các cuộc họp Ban Giám đốc và ghi biên bản họp.
6) Kiểm tra, rà soát các hồ sơ của các phòng ban trình ký Tổng Giám đốc
7) Tham gia tiếp khách và đối tác cùng Tổng Giám đốc (nếu có)
8) Xử lý thông tin mật và dữ liệu theo đúng quy định công ty
9) Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng theo mục tiêu được phân công.
10) Kiểm tra kết quả thực hiện công việc của các phòng ban và làm tổng hợp báo cáo kết quả, phân tích công cụ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
11) Kiểm tra (audit) các phòng ban vận hành hàng ngày theo bộ quy trình công ty và chấm điểm hàng ngày, đề xuất cải tiến, chấm điểm khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 Resort 4 sao.
12) Giám sát, đôn đốc các phòng ban thực hiện mục tiêu theo kế hoạch được giao.
13) Các công việc khác được Tổng Giám đốc giao cho.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13 và thưởng KPI
+ Các chế độ nghỉ phép theo luật quy định
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
+ Chế độ nhà ở cho nhân viên làm việc xa nhà
+ Bữa ăn giữa ca
+ Đồng phục
+ Chế độ ốm đau, thai sản, sinh nhật
+ Thưởng Lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
+ Tham gia các lớp đào tạo về kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và phát triển bản thân
+ Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật , off 1 ngày/ tuần
+ Làm việc trực tiếp Chủ đầu tư và báo cáo cho Chủ là TGĐ, có cơ hội học hỏi và phát triển năng lực theo mô hình quản trị kết quả OKR, KPI.
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện và chia sẻ giúp đỡ, có nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam, trên 05 năm làm việc vị trí Trợ lý, Thư ký Tổng Giám đốc (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành nhà hàng, khách sạn quốc tế)
và am hiểu vận hành của Hotel/ Resort 5 sao và các ứng viên từng làm công việc kiểm tra chất lượng vận hành ngành dịch vụ).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt cả nói và viết
- Tuổi từ 25 đến 35
- Tác phong chuyên nghiệp, tư duy tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Chững chạc, điềm tỉnh và tinh thần trách nhiệm cao
- Bảo mật thông tin công ty
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và làm báo cáo
- Kỹ năng làm việc độc lập tốt
- Kiến thức về quản trị kinh doanh và quản trị hành chính văn phòng
- Am hiểu tốt về quy trình, quy định công ty và kiểm soát các hoạt động vận hành của Công ty theo quy trình.
- Có kiến thức về quản trị chất lượng ISO là ưu tiên
Yêu cầu hồ sơ
Mail:
Với diện tích hơn 3 hecta, Phương Nam Resort cách Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Biên Hòa khoảng 10 – 15km. Phương Nam Resort luôn là không gian lý tưởng cho việc kết hợp với nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, cùng bên nhau trải nghiệm những cảm giác đầy ý nghĩa:
- Thư giãn trong Phòng nghỉ dưỡng sang trọng, tách biệt và tĩnh lặng.
- Thưởng thức những món ăn ngon đậm chất dân gian tại các Nhà hàng biệt lập .
- Giải trí cùng cần câu cá hay tản bộ trên những cung đường đậm hồn quê.
- Ngả mình trong hồ bơi nhắm nhìn khung trời xanh biếc.
- Dõi theo những đứa trẻ nô đùa trong Khu vui chơi trẻ em.
- Tham quan khu nông trại, vườn rau sạch, mò cá nơm cá và tắm mưa nhân tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành