Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6tr - 10tr + Thưởng + Hoa hồng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Thành lập năm 2013, LQ International là công ty trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp, và thi công các gói thầu trang trí nội ngoại thất cho các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Với phương châm phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, sáng tạo, luôn cải tiến sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong mọi dự án, LQ đã tạo được sự tín nhiệm bền vững của Chủ Đầu Tư và là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị Tư Vấn Thiết Kế nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng.