Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Đồng Nai
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Cập nhật 16/10/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Nhân viên mua hàng/Purchasing
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
7 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

• Trực tiếp tiếp nhận những nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban.

• Thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp.

• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

• Yêu cầu báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp

• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

• Nhân viên thu mua phải bám sát và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng đảm bảo giao hàng kịp thời

• Xem xét, kiểm tra các sản phẩm vật tư về chất lượng, số lượng sao cho đảo bảo các thỏa thuận trước đó

• Phối hợp với các bộ phận để lập hóa đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu; đồng thời chuẩn bị báo cáo với cấp trên

• Trong trường hợp có sự cố phát sinh, nhân viên thu mua cần linh hoạt để ứng phó kịp thời

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận

• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 Bằng cấp liên quan (nếu có)

1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

1 Hình 3*4 (mới nhất)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.

Mission

  • Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Click để đánh giá