Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Đồng Nai
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Cập nhật 16/10/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Chuyên viên Mua hàng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Đôi nét về SYSTECH

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mô tả công việc:

1.1 Sourcing:

- Tìm kiếm nguồn cung sản phẩm theo yêu cầu

- Phát triển các sản phẩm mới, tiềm năng, phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty

1.2 Mua hàng:

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của Công ty

- Thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

- Thực hiện các hoạt động Saving, Costdown, kiểm soát chi phí

- Tham gia vào xử lý khiếu nại các vấn đề về chất lượng hàng hóa với Khách hàng, Nhà Cung cấp và các bộ phận liên quan

1.3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán

-        05 năm kinh nghiệm Mua hàng/Sourcing, ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành điện tử, hóa chất, đóng gói, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động các ngành công nghiệp phụ trợ.

-        Có kinh nghiệm làm hồ sơ xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm mua hàng nội địa, nước ngoài

-        Có kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch công việc

-        Có kỹ năng sử dụng phần mềm, office thành thạo

-        Có khả năng chịu áp lực công việc

-        Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy logic

-        Ưu tiên biết Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.

Mission

  • Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Click để đánh giá