Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, đánh giá Nhà cung cấp theo nhu cầu của Công ty.
- Thực hiện thủ tục mua hàng.
- Trực tiếp đi mua hàng đối với những trường hợp phát sinh hoặc NCC không thể cung ứng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật kịp thời tình hình biến động của thị thường.
- Thống kê dữ liệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có am hiểu và có yêu thích mảng thực phẩm.
Ưu tiên biết Tiếng Anh.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, excel, email.
Cẩn thận, kỹ lượng trong xử lý số liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.