Mô tả công việc
- Sử dụng lượng khách hàng hiện có của công ty để thu mua hàng hóa từ các đối tác theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể
- Đối tượng khách hàng 100% là nước ngoài, nhiệm vụ chủ yếu sẽ là duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua ứng dụng mạng xã hội, Sử dụng các công cụ dịch thuật để giao tiếp đơn giản hàng ngày
(ưu tiên biết tiếng anh)
- Sử dụng khách hàng có sẵn từ công ty để thực hiện việc mua hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng liên hệ với khách hàng
- Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên là nữ, có khả năng làm ca tối, biết tiếng Anh cơ bản( càng tốt)
- Có khả năng hoàn thành công việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đào tạo từ A đến Z, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.