Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Đồng Nai
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Cập nhật 16/10/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm Tiếng Trung
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
  • Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
  • Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
  • Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
  • Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
  • Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
  • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
  • Độ tin cậy và cam kết cao.
  • Độ chính xác và chi tiết.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
  • Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
  • 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.

Mission

  • Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Click để đánh giá