Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm vật tư, máy móc cho công ty
- Tổng hợp các nhu cầu và lập kế hoạch mua sắm định kỳ: hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu
- Thực hiện tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật. Thực hiện đánh giá nhà cung cấp, nhà thầu theo tiêu chí đáp ứng yêu cầu của Công ty.
- Tập hợp chứng từ dự án làm thủ tục tạm ứng, thanh quyết toán cho nhà thầu, NCC
- Tìm kiếm và lập kế hoạch đánh giá các NCC đáp ứng được tiêu chí đề ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên có thêm Tiếng Trung giao tiếp)
- Có khả năng phân tích và đánh giá, xử lý các vấn đề
- Biết và sự dụng tốt các công cụ về quản lý giá, NCC, chi phí
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 700 USD
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.