Mô tả công việc
- Phụ trách tất cả các hoạt động phát triển nhà cung cấp mới, phụ tùng mới, kiểm soát thay đổi linh kiện (ECN),
- Quản lý nhà cung cấp (khảo sát, đánh giá);
- Quản lý hợp đồng (mới hoặc gia hạn hợp đồng);
- Các hoạt động Giảm chi phí;
- Đăng ký giá;
- Quản lý khuôn mẫu / dụng cụ;
- Kiểm soát GP, RoHS của nguyên vật liệu với nhà cung cấp.
- Kiểm soát mẫu và vật liệu cho giai đoạn thử nghiệm
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty sản xuất của nước ngoài
- Sử dụng tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội xuống Hà Nam
- Được tham gia bảo hiểm ngay trong tháng thử việc
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật
- Được hưởng lương tháng thứ 13
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.