Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp tại thị trường Úc, đàm phán các điều kiện mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
- Làm việc với phòng Kinh Doanh về kế hoạch đơn hàng, đưa ra đề xuất mua hàng và tham mưu báo cáo cấp trên.
- Xúc tiến việc mua hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng về đúng timeline, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc với Trưởng phòng.
Thông tin thêm:
Đối tượng sản phẩm mua: Các sản phẩm ngành hàng mẹ & bé, sữa, TPCN từ các công ty/thương hiệu uy tín và chất lượng quốc tế tại Úc.
Công ty đã có list NCC lớn và uy tín lâu năm, hạn mức mua hàng lớn, tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Công ty làm việc qua các Forwarder chuyên nghiệp. Công việc được đào tạo chuyên sâu và cơ hội thăng tiến lên TN Mua Hàng trong ngắn hạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi 1993-1999, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có chứng chỉ Ielts từ 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương, nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có từ 3 - 4 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế cơ bản.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống, phản hồi thông tin.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Con người phù hợp với đội ngũ:
- Chủ động, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.
- Yêu thích công việc.
- Chủ động phản hồi thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Về thu nhập:
- Lương cơ bản từ 12.000.000 -15.000.000 VNĐ thỏa thuận theo năng lực nhân sự + Thưởng hiệu quả
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn (vị trí định hướng cho nhân sự nội bộ).
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, lò vi sóng, tủ lạnh nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.