Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Đồng Nai
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Cập nhật 16/10/2024 09:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Chuyên Viên Mua Hàng (Nhà Hàng Khách Sạn)
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Mô tả công việc

Quản lý đơn đặt hàng:

Theo dõi và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong nhà hàng hoặc khách sạn.
Lập đơn đặt hàng và liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, số lượng, thời gian giao hàng.

Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ:

Lưu trữ hồ sơ mua sắm theo quy định của công ty và pháp luật.
Xác minh hóa đơn mua hàng, hợp đồng và các chứng từ liên quan để đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.

Theo dõi công nợ nhà cung cấp:

Lên lịch thanh toán đúng hạn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bên liên quan.
Quản lý và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.

Kiểm soát hàng tồn kho:

Thường xuyên kiểm kê tồn kho để tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nguyên vật liệu.
Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra và đảm bảo số lượng hàng hóa nhập kho khớp với đơn đặt hàng.

Lập báo cáo tài chính và thu mua:

Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa chi phí và nguồn cung ứng.
Tổng hợp và lập báo cáo chi phí mua sắm theo tháng/quý/năm.

Hỗ trợ quản lý quan hệ với nhà cung cấp:

Đề xuất các nhà cung cấp mới nếu cần để đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả và chất lượng của nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn:

Kiến thức về quản lý thu mua và kiểm soát hàng tồn kho.
Có mối quan hệ với các nhà cung cấp
Hiểu biết về quy trình kế toán

Kỹ năng công việc:

Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, FAST) và Excel.

Kỹ năng mềm:

Kiểm soát chi phí trong khi đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp (chậm giao hàng, chất lượng không đạt yêu cầu...).
Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng quản lý thời gian
Đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong tất cả các giao dịch mua sắm.

Quyền lợi

- Khám sức khỏe định kỳ- Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, thưởng Tết âm lịch...

- Lương thỏa thuận cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm;- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành,

- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chính sách khác theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.

Mission

  • Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát

Click để đánh giá