Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra toàn bộ công tác kế toán của KT tổng hợp tại các Bệnh viện, chi nhánh; tổng hợp báo cáo và tham mưu cho Kế toán trưởng về công tác kế toán của thương hiệu, chi tiêt:
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu, nhân công, sản xuất chung; Lập bảng tổng hợp tính giá thành dịch vụ.
- Tham mưu và đề xuất cho Kế toán trưởng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác kế toán
- Kiểm tra trực tiếp về công tác kế toán tại các chi nhánh định kỳ / đột xuất (nếu cần)
- Kiểm tra các nghiệp vụ thu- chi, hạch toán kế toán tại các chi nhánh
- Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng, NCC... của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Kiểm soát chi phí marketing, chi phí vận hành, giá vốn, điều chuyển tài sản, hàng hóa của các chi nhánh theo phân công
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, sản phẩm bán
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ và đảm bảo việc hạch toán của các KT chi nhánh đúng, đủ, kịp thời theo quy định
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định, đánh giá báo cáo nhập- xuất- tồn kho, báo cáo vật tư, sản phẩm cận date. Yêu cầu các chi nhánh giải trình chênh lệch vật tư sau kiểm kê trong tháng (nếu có).
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu
- Ứng viên có thể nhận việc trước hoặc sau tết Nguyên đán.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Tuyển: Nam/Nữ, từ 35- 45 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính, kế toán trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp hoặc vị trí trưởng nhóm tương đương
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty y- dược hoặc các công ty có hệ thống chuỗi, chi nhánh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 16- 18 triệu+ Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Ngày nghỉ phép năm; Được điều chỉnh thu nhập hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.