Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
CÔNG TY TNHH MTV PHÚ NHẤT TÂM hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp v. v..)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Công ty Âm Nhạc Nhất Tâm là một thành viên đến từ tập đoàn Heart One Piano danh tiếng từ những năm 1976
Mission
- Với tiêu chí “Uy Tín-Chât Lượng-Phục Vụ Lâu Dài”, trong suốt thời gian qua Nhất Tâm đã không ngừng nổ lực để tạo ra những hoạt động thương mại và những dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.