Mô tả công việc
- Tiếp nhận in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…
- Thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đãđược hướng dẫn
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5tr5 + 1tr5 KPI
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe hằng tháng
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
CÔNG TY TNHH MTV THÉP PHÚC TIẾN được thành lập từ tháng 03 năm 2000, đến nay, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, THÉP PHÚC TIẾN đã trở thành thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm Thép hình, thép tấm, thép cuộn, thép bản mã…đến khách hàng trong nước và xuất khẩu.
Với hệ thống lớn các nhà phân phối là các công ty trong ngành và khách hàng thân thiết trên khắp cả nước, Thép Phúc Tiến luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín và đầy đủ về số lượng, các chủng loại thép công nghiệp hiện có trên thị trường với giá cả, số lượng, chất lượng, vận tải và chính sách bán hàng tốt nhất cho các nhà phân phối, các chủ đầu tư, các đối tác và người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Để xây dựng, giữ gìn và phát triển thương hiệu mạnh “THÉP PHÚC TIẾN”, theo nhu cầu, kế hoạch của hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tại các đơn vị trong hệ thống. Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tuyển một số vị trí nhân sự cho các công việc sau: