Việc làm MTV Thép Phúc Tiến

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Thép Phúc Tiến
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service Qa)
MTV Thép Phúc Tiến
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
Demonstrated proficiency in analytical abilities.
Practical experience in quality assurance procedures.
Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
Fluency in English or Chinese (Mandarine)
Work Schedule: 6 days per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Thép Phúc Tiến
MTV Thép Phúc Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 307-309 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV THÉP PHÚC TIẾN được thành lập từ tháng 03 năm 2000, đến nay, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, THÉP PHÚC TIẾN đã trở thành thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm Thép hình, thép tấm, thép cuộn, thép bản mã…đến khách hàng trong nước và xuất khẩu.
Với hệ thống lớn các nhà phân phối là các công ty trong ngành và khách hàng thân thiết trên khắp cả nước, Thép Phúc Tiến luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín và đầy đủ về số lượng, các chủng loại thép công nghiệp hiện có trên thị trường với giá cả, số lượng, chất lượng, vận tải và chính sách bán hàng tốt nhất cho các nhà phân phối, các chủ đầu tư, các đối tác và người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Để xây dựng, giữ gìn và phát triển thương hiệu mạnh “THÉP PHÚC TIẾN”, theo nhu cầu, kế hoạch của hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tại các đơn vị trong hệ thống. Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tuyển một số vị trí nhân sự cho các công việc sau:

Những nghề phổ biến tại MTV Thép Phúc Tiến

Bạn làm việc tại MTV Thép Phúc Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MTV Thép Phúc Tiến

MTV Thép Phúc Tiến

Click để đánh giá